Breaking News
Loading...

กระจ่างแล้ว!! “โบว์ แวนด้า” เปิดใจสาเหตุที่ไม่ค่อยให้สัมภาษณ์เรื่อง “ปอ” สาเหตุเพราะแบบนี้นี่เอง…!!

4:48 AM

โบว์ แวนด้า เปิดใจถึงอาการของ ปอ ทฤษฎี ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ยังไม่พ้นขีดอันตราย แต่เป็นห่วงเรื่องติดเชื้อ พร้อมขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้
โบว์ แวนด้า มุททาสุวรรณ ได้เปิดเผยถึงอาการล่าสุดของ ปอ ทฤษฎี ว่าอาการล่าสุดยังทรง ๆ ยังไม่พ้นขีดอันตราย แต่มีแนวโน้มในทางที่ดีขึ้นและต้องระวังในเรื่องเชื้อโรคต่าง ๆ ส่วนตัวตอนนี้ยังกังวลในเรื่องของสภาพจิตใจของปอว่าหากฟื้นมาแล้วพบว่าขาถูกตัดไป แล้วปอจะเป็นอย่างไร เพราะตั้งแต่รู้จักกันมาปอไม่เคยแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น แต่เชื่อว่าเขาเข้มแข็งและคงทำใจได้
สำหรับในเรื่องที่มีคนแอบตามไปถ่ายรูปน้องมะลินั้น ซึ่งเบื้องต้นตนได้มีการสืบหาและติดต่อไปเพื่อขอพูดคุยและเคลียร์เรียบร้อยแล้ว โดยเขาก็ได้มาขอโทษ เขาบอกว่าเป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์จริง ๆ ก็เลยไม่ได้ติดใจอะไรเพราะเขาก็ไม่ได้เข้ามาคุกคามน้องขนาดนั้น ด้วยความเป็นห่วง และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ต้องพาน้องมาที่โรงพยาบาลด้วยทุกวัน
ทั้งนี้ทางครอบครัวสหวงษ์ รู้ดีว่าทุก ๆ คนอยากให้ปอฟื้นขึ้นมา และก็ต้องขอบคุณทุกคนจริง ๆ ตนก็ได้มีการพูดคุยและก็บอกปอทุกวันว่าทุกคนเป็นห่วงนะ ทุกคนทั้งประเทศรอปอ และตลอดเวลาที่ผ่านมาที่ตนไม่ค่อยให้สัมภาษณ์นั้นเป็นเพราะยังรู้สึกว่ายังไม่เต็มร้อย กลัวเจอคำถามที่ทำให้รู้สึกไม่ไหว ไม่อยากร้องไห้ให้สื่อเห็น

From:patjaa.com

 
Toggle Footer